Vị trí: Cố vấn dịch vụ
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, phối hợp với Quản đốc xưởng đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng;
- Lập báo giá, lệnh sửa chữa, hồ sơ bảo hiểm, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa;
- Phối hợp các bộ phận để bàn giao xe cho khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau bảo dưỡng, sửa chữa;
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ phụ tùng được giao, đưa ra các đề xuất và giải pháp nhầm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng dịch vụ;
- Thực hiện các công việc khác và báo cáo theo yêu cầu của Ban giám đốc/ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
- Nam tốt nghiệp Đại trở lên chuyên ngành ô tô hoặc liên quan;
- Có kinh nghiệm làm về cố vấn dịch vụ ô tô là một lợi thế;
- Yêu thích công việc tổ chức sự kiện, CSKH, DOS, công tác Hành chính;
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết công việc tốt;
- Có tính chuyên cần, kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm và teamwork.
Quyền lợi:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Thưởng Lễ, Tết; KPIs;
- Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương;
- Phụ cấp cơm trưa;
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo chế độ của công ty;
- Lương chính thức + chính sách hoa hồng cao;
- Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.
Hồ sơ và thông tin liên hệ:
Hồ sơ bao gồm (công chứng hồ sơ khi trúng tuyển):
- CV tóm tắt quá trình làm việc
- Đơn xin việc (viết tay hoặc theo mẫu có sẵn)
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh
- CMND photo
- Sổ hộ khẩu photo
- Giấy khám sức khỏe
- Các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có) photo
Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Công ty, địa chỉ: 1A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM hoặc gửi CV qua Email: tuyendung@satsco.com.vn
Liên hệ: Phòng Hành chính – Nhân sự, điện thoại: 028 3848 5526 – 028 3848 8615 (ext:127)